Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Em là dòng sông


Có một thời

em là dòng sông

tôi là chú hải âu đi lạc

nghe mơn man sóng hát

trông chồng hóa đá vọng phu


Có một thời

em là lời ru

theo tôi dạo chơi miền ký ức

nghe con tim rạo rực

đắm mình say câu hát à ơi


Em bây giờ ở đâu

xôn xao một thời xuân sắc

nghe quanh tôi dìu dặt

câu hò lý lơi


Cũng chỉ là giấc mơ thôi

tôi và em song song hai đường thẳng

ngày ngày đi bên nhau thầm lặng

dõi mắt nhìn xa ngái nỗi chờ mong

Đã có một thời ...

em là dòng sông....

16 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tình xưa kỷ niệm đong đầy
      Qua bao năm tháng còn đây nỗi niềm
      Em giờ chốn ấy bình yên
      Riêng tôi lẻ bóng một miền cô đơn
      .
      EMT sang thăm bạn . Chúc bạn luôn vui nhé !
      Mình có tài liệu xin chia sẻ với bạn . Bạn làm theo hướng dẫn nha .
      .
      Tải hình cho nóc blogspot
      .
      vào Thiết ké - Bố cục –
      tìm ô TIÊU ĐỀ BLOG.
      xóa mục viết Tiêu đề Blog đi.
      Và tải hình từ máy tính lên.
      Trong đấy sẽ có nhiều vấn đề cho bạn chọn lựa.

      ****
      Hãy bỏ nhập chuỗi mã ở Blog Bạn khi người ta vào comment
      - Vào Thiết kế.
      - Vào Cài đặt.
      - Vào BÀI đăng và Nhận xét.
      - Tìm dòng HIỂN THỊ XÁC MINH TỪ, nhấp chữ KHÔNG .
      - Tra chuột ngược lên đầu trang, nhấp Lưu Cài đặt.
      Tạo các Modul cột Dọc
      - Vào Thiết kế. Vào Bố cục.
      - Quan sát khung THÊM TIỆN ÍCH ( nằm phía tay phải, cột dọc ). Nhấp vào.
      - Khi ấy sẽ hiện ra bảng Liệt kê 25 dạng Modul tùy thích.
      - Có những dạng Modul mặc định theo chủ đề đã ghi sẵn. Bạn muốn tạo thì nhấp vào dấu +
      - Hãy tìm đúng dạng có chữ HTML/Javascript. Và đó chính là MODUL TỰ TẠO, các bạn nhé. Nếu dùng, thì nhấp +
      - Khi đó, bạn sẽ vào 1 bảng triển khai, gồm tiêu để ( có thể tự viết ). Và phần nội dung.
      - Sau khi Bạn đã chọn ưng ý, kê khai chi tiết. thì nhấp Lưu.
      - Cuối cùng, hãy chú ý phía đầu trang, nhấp Lưu xắp xếp.
      .
      Chúc bạn thành công .

      Xóa
    2. Khó quá. bạn làm giúp cho Bảo Nam với nha

      Xóa
    3. Bạn muốn mình giúp bạn về việc gì vậy ?
      Chiều vui bạn nhé .
      Ps : avatar có phải là bạn khg vậy ?
      Bạn đưa hình của bạn lên cho mọi người biết với .

      Xóa
    4. Bao Nam đấy bạn ạ. bạn giúp mình làm blog với nha, Chúc bạn ngày mới vui khoẻ!

      Xóa
    5. Bạn ghi đ. chỉ mail cho mình để mình gửi tài liệu chia sẻ thủ thuật blog đến bạn nha.
      Hình này bạn chụp lâu chưa ? và bạn có thể bật mí tuổi của bạn cho EMT biết được khg ?
      Chúc bạn luôn vui nhé !
      Ps : bạn đang ở Trường Sa ?

      Xóa
  2. Bài thơ hay quá, chúc anh tối vui vẻ hạnh phúc nhé

    Trả lờiXóa
  3. Ghé thăm anh...hôm nay cuối tuần mà lại có mưa...ko bít nên bùn hay vui nữa anh nhỉ..thứ bảy ngọt ngào anh nhé

    Trả lờiXóa
  4. Chào anh
    Chúc anh năm mới nhiều sức khỏe, thành công , may mắn và hạnh phúc...

    Trả lờiXóa
  5. Em mãi là dòng sông
    Cho anh là biển rộng
    Ta giữa đời lồng lộng
    Bên nhau tình mênh mông ...... hihihi
    Chúc anh tối cuối năm vui vẻ ,đón một năm mới an lành hp VẠN SỰ CÁT TƯỜNG
    Lát nữa là giao thừa anh sang đón GT với em nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh cơn sóng giử dội
      Em là bờ cát trắng êm đềm

      Xóa
  6. Hihi anh lại mất tích nữa rùi .....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh đây em, anh bận quá không lên mạng thuờng xuyên, thỉnh thoảng sang thăm anh em nhé

      Xóa